Quảng bá thương hiệu du lịch "Quảng Nam - Điểm đến xanh" tại Australia 第1张 Ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam phát biểu tại buổi quảng bá. (Ảnh: TTXVN phát) Zalo Facebook Twitter Lưu bài viết Bản in Copy link

Ngày 11/9, ngành du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng-Thừa Thiên-Huế đã phối hợp tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng-Thừa Thiên-Huế tại thành phố Melbourne (Australia).

Sự kiện nhằm tiếp tục tăng cường truyền thông, quảng bá thương hiệu du lịch "Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh" nói riêng và "Miền di sản diệu kỳ" nói chung, đồng thời đẩy mạnh hợp tác phát triển du lịch giữa Việt Nam và Australia, đặc biệt là liên kết phát triển, duy trì thị trường khách đến Quảng Nam và khu vực miền Trung Việt Nam.

Theo phóng viên TTXVN tại Australia, tham dự sự kiện có đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Australia, bà Đoàn Thị Thanh Mai, Bí thư thứ nhất; ông Phillipe Le Liu - Ủy viên Hội đồng thành phố Melbourne; Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade); Hội Doanh nhân Việt Nam tại Australia, Hội đồng Kinh doanh Australia-Việt Nam và gần 100 đại diện đến từ các công ty du lịch, hãng hàng không, cơ quan báo chí tại Melbourne.

Phía Việt Nam có 27 đơn vị, doanh nghiệp du lịch của 3 tỉnh, thành Quảng Nam-Đà Nẵng-Thừa Thiên-Huế, trong đó có 16 đơn vị, doanh nghiệp của Quảng Nam tham gia như Almanity Hoi An Resort & Spa, Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness, Citadines Pearl Hoi An, TMG group, Visit Indochina, Venus Travel, Bellerive Hoi An Hotel and Spa, Grand Sunrise Palace Hoian & Danang Hotel, Anmira resort & spa Hoi An, Hoi An Central Boutique Hotel & Spa, Bệnh viện Sài Gòn-Hội An, 365 Travel, Vinpearl Resort &Villas, Shilla Monogram Quangnam Danang, HoianaResort & Golf, Sabirama Hoi An.

Chương trình được tổ chức với 4 hoạt động chính gồm: Tổ chức không gian (B2B) gặp gỡ, kết nối trực tiếp để các doanh nghiệp du lịch tiếp cận, trao đổi, giới thiệu thông tin, chào bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch và ký kết hợp tác, phát triển thị trường với các đối tác Australia; Tổ chức không gian để chiếu phim, trưng bày hình ảnh giới thiệu về văn hóa, du lịch, sản phẩm đặc sản của 3 địa phương; Giới thiệu điểm đến, cập nhật thông tin, sản phẩm du lịch mới, chương trình kích cầu du lịch, sự kiện, lễ hội của 3 địa phương; Trao đổi các nội dung liên quan đến hoạt động đón khách du lịch thị trường Australia đến miền Trung Việt Nam.

 Quảng bá thương hiệu du lịch "Quảng Nam - Điểm đến xanh" tại Australia 第2张 Quang cảnh buổi quảng bá thương hiệu du lịch "Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh" tại Australia. (Ảnh: TTXVN phát)

Tại chương trình, Hãng hàng không Vietnam Airlines đã giới thiệu các đường bay, trong khi các đơn vị, doanh nghiệp du lịch Quảng Nam giới thiệu trực tiếp đến các lữ hành và đối tác những sản phẩm dịch vụ du lịch phù hợp nhu cầu, thị hiếu thị trường Australia và các gói khuyến mãi trong thời gian sắp tới.