Khoảng 26% số doanh nghiệp tham gia cuộc khảo sát mới đây cho biết có kế hoạch cắt giảm chi phí quảng cáo trên mạng xã hội X vào năm 2025, do lo ngại những bài đăng chứa nội dung mang tính bạo lực và cực đoan trên nền tảng này có thể hủy hoại thương hiệu của họ.
Nếu điều này xảy ra thì đây sẽ là đòn giáng tiếp theo đối với nguồn thu của công ty truyền thông mạng xã hội do tỷ phú Elon Musk sở hữu.
Cuộc khảo sát do hãng nghiên cứu thị trường quốc tế Kantar thực hiện khi phỏng vấn 1.000 nhà tiếp thị cấp cao và 18.000 người tiêu dùng ở hơn 20 quốc gia trên thế giới.
Cũng theo hãng nghiên cứu có trụ sở ở London (Anh), tỷ lệ trên là mức lớn nhất từ trước đến nay liên quan đến việc doanh nghiệp rút hoạt động khỏi bất kỳ nền tảng quảng cáo toàn cầu nào.
Trong số các doanh nghiệp tham gia khảo sát, chỉ có 4% cho rằng quảng cáo trên nền tảng X đảm bảo an toàn cho thương hiệu của họ. Trong khi đó, tỷ lệ doanh nghiệp đưa ra câu trả lời tương tự đối với “gã khổng lồ” tìm kiếm trực tuyến Google là 39%.
Đăng thảo luận
2024-11-11 07:15:26 · 来自210.45.47.146回复
2024-11-11 07:25:28 · 来自106.86.246.232回复