Vừa qua, vào ngày 31/8, tại Bắc Giang, nhãn hàng Friso thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng chuỗi cửa hàng dành cho mẹ và bé tại Bắc Giang KhangBaby, nhằm phân phối các sản phẩm sữa siêu cao cấp Friso Gold Pro.
Đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng được nhập khẩu 100% từ Hà Lan với công thức mới độc quyền tối ưu dành riêng cho trẻ em Việt, hỗ trợ trẻ tiêu hóa tốt, hấp thu dinh dưỡng hiệu quả và tăng cường đề kháng tự nhiên.
Cùng chung mục tiêu và định hướng đem đến những điều tốt nhất cho trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam đã thúc đẩy “Dự án hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm sữa bột siêu cao cấp Friso Gold Pro” giữa hai thương hiệu chính thức được triển khai trong năm 2024.
"Mẹ bỉm" có thêm kiến thức và lựa chọn hoàn hảo
Với hợp tác chiến lược này, KhangBaby sẽ trở thành kênh phân phân phối chính thức cho các sản phẩm sữa bột siêu cao cấp của Friso, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của các bậc làm cha mẹ khi chọn sản phẩm dinh dưỡng cho con trong những năm tháng đầu đời. Trong đó, nhãn hiệu sữa trẻ em Friso Gold Pro mới có mặt trên hệ thống bán lẻ này từ tháng Chín năm nay.
Nhiều hoạt động thú vị cho người tiêu dùng tại sự kiện.Trong khuôn khổ dự án hợp tác chiến lược này, Friso và Khang Baby sẽ đồng hành tổ chức hàng loạt các hoạt động có ý nghĩa dành cho các mẹ bầu và trẻ nhỏ tại khu vực Bắc Giang bao gồm: Chuỗi hội thảo dinh dưỡng cùng các chuyên gia dành cho mẹ và bé, tặng quà độc quyền tại các cửa hàng, tài trợ quà cho mẹ bầu sắp sinh, tư vấn chăm sóc và bổ sung kiến thức thai kỳ trực tuyến với quy mô lớn…
Thông qua những hoạt động này, nhãn hàng Friso và chuỗi KhangBaby không chỉ mang đến cho các mẹ bỉm Bắc Giang nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung một sản phẩm sữa bột chất lượng siêu cao cấp giúp mẹ chăm sóc hệ tiêu hóa và miễn dịch còn non nớt của con yêu trong những năm đầu đời, mà còn đồng hành cùng mẹ trên hành trình làm mẹ lần đầu còn nhiều bỡ ngỡ. Từ đó góp phần giúp mẹ nâng cao kiến thức để tự tin hơn trong việc chăm sóc bản thân và con trẻ một cách khoa học, giúp bé phát triển khỏe mạnh và vững vàng hơn.
Chia sẻ lý do hợp tác cùng nhãn hàng Friso, nhà sáng lập thương hiệu KhangBaby, bà Đỗ Thị Minh Trang, cho biết: “Friso là một trong các nhãn hiệu sữa trẻ em hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam, do đó, tôi cảm thấy rất vinh dự khi được hợp tác chiến lược phân phối dòng sữa Friso Gold Pro đến các khách hàng tại Bắc Giang.
Đăng thảo luận