TP HCMAEON Tạ Quang Bửu - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên tại quận 8 khai trương ngày 26/9, với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
AEON Tạ Quang Bửu là trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên nằm độc lập bên ngoài Trung tâm mua sắm AEON.
Theo đó, AEON Tạ Quang Bửu tọa lạc tại Trung tâm thương mại Parc Mall, mục tiêu mang đến trải nghiệm mới cho người tiêu dùng, từ nhóm gia đình đến nhóm bạn trẻ.
Một góc khu ẩm thực tại AEON Tạ Quang Bửu, quận 8, TP HCM. Ảnh: AEON Việt Nam
Tầng một của trung tâm là khu siêu thị với thực phẩm tươi sống và đặc sản địa phương. Bên cạnh đó là AEON Delica - nơi quy tụ ẩm thực thế giới từ Nhật, Hàn, Việt, đến Âu - Mỹ...
AEON Bakery, Barista Beans sẽ là điểm nghỉ chân cho những ai hảo ngọt, yêu thích trà, bánh. Ngoài ra còn có Glam Beautique - cung cấp đa dạng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hữu cơ từ Nhật Bản.
Cửa hàng chuyên doanh Glam Beautique cũng sẽ có mặt tại tầng một AEON Tạ Quang Bửu. Ảnh: AEON Việt Nam
Tầng hai là điểm đến dành cho những tín đồ mua sắm với sự góp mặt của các thương hiệu thời trang đa dạng phong cách. Khu điện máy trưng bày các thiết bị công nghệ thông minh, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình. Bên cạnh đó, phụ huynh cũng có thể lựa chọn những sản phẩm tốt cho con tại khu mẹ và bé.
Không dừng lại ở trải nghiệm mua sắm đa dạng, AEON Tạ Quang Bửu cũng chú trọng mang đến "chất AEON" đặc trưng trong từng dịch vụ.
Đơn cử, các nhãn hàng riêng và cửa hàng chuyên doanh như Topvalu, Hóme Cóordy, My Closet... Nhờ chính sách bán hàng đa kênh, người tiêu dùng có thể mua sắm trực tiếp, qua điện thoại hoặc trực tuyến thông qua AEON Eshop với thời gian giao nhận linh hoạt.
My Closet - cửa hàng thời trang với những xu hướng mới dành cho giới trẻ. Ảnh: AEON Việt Nam
AEON Tạ Quang Bửu cũng ứng dụng công nghệ trong mọi khâu, từ quầy thu ngân, kiosk tự phục vụ tới tủ đồ thông minh; cùng các dịch vụ độc đáo như gói quà miễn phí phong cách Nhật Bản, máy làm đá để bảo quản thực phẩm tươi sống... giúp quá trình mua sắm nhanh chóng và tiện lợi.
Máy chọn món tự động tại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Ảnh: AEON Việt Nam
Việt Nam được Tập đoàn AEON xác định là thị trường trọng điểm thứ hai, chỉ sau Nhật Bản. Với chiến lược tăng tốc mở rộng và đa dạng hóa mô hình kinh doanh, AEON từng bước đưa những sản phẩm, dịch vụ chuẩn Nhật đến gần hơn với khách hàng, đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao cũng như nâng tầm phong cách sống.
Thế Đan
Đăng thảo luận