Công ty cổ phần Vincom Retail sẽ khai trương hai trung tâm thương mại Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ vào ngày 28/6.
Trong đó, Vincom Plaza Hà Giang là trung tâm thương mại đầu tiên tại địa phương, tọa lạc ngay ngã 3 đường Trần Phú – Quốc lộ 34, trục đường kết nối thành phố Hà Giang tới các điểm du lịch và cơ quan hành chính. Trung tâm thương mại có tổng diện tích mặt sàn lên đến 21.000 m2, gồm 4 tầng thương mại nằm ngay trong khu tổ hợp đô thị, khách sạn cao cấp Four Point by Sheraton 5 sao, tạo nên hệ sinh thái nghỉ dưỡng - mua sắm tiện nghi, cũng như điểm đến giao thương tấp nập.
Vincom tiên phong đưa mô hình Chợ đỉnh Hà Giang vào trong trung tâm thương mại để tạo dựng các hoạt động lễ hội, văn hóa thay đổi theo tuần giúp quảng bá các món ăn đặc trưng, sản vật của người dân tộc thiểu số đến với du khách.
Vincom Plaza Hà Giang nằm trong tổ hợp đô thị, khách sạn cao cấp. Ảnh: Vincom
Vincom Plaza Điện Biên Phủ tọa lạc tại phường Mường Thanh, sát cạnh Quảng trường 7/5, ngay mặt đường Võ Nguyên Giáp - tâm điểm du lịch của thành phố Điện Biên Phủ. Với quy mô diện tích 12.000 m2, gồm 4 tầng thương mại, Vincom Plaza Điện Biên Phủ là địa điểm mua sắm, giải trí mới có quy mô lớn tại địa phương.
Trong lần ra mắt này, trung tâm đem tới không gian mua sắm cao cấp kết hợp trải nghiệm "Tự hào Điện Biên" với đại cảnh thông tầng, trưng bày hình ảnh, tranh vẽ lịch sử, văn hóa, đưa du khách đến với những giá trị truyền thống độc đáo của mảnh đất anh hùng.
Vincom Plaza Điện Biên Phủ. Ảnh: Vincom
Tại mỗi trung tâm thương mại, Vincom Retail cũng xây dựng quy hoạch các ngành hàng hợp lý để tạo nên trải nghiệm mua sắm Local Meets Global (Địa phương tới toàn cầu), tạo sức hút cho cả người dân bản địa và khách du lịch. Đặc biệt, người dân Hà Giang và Điện Biên Phủ sẽ đón chào những thương hiệu thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí trong nước và quốc tế lần đầu tiên hiện diện tại địa phương như: 5S Fashion, Tuzama, Dookki, Sakos, Venus Cinema...
Không dừng lại ở việc tạo dựng nên các điểm đến mới, Vincom Retail cũng không ngừng nỗ lực nâng cấp làm mới các trung tâm thương mại đã đi vào vận hành, hướng tới đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm của mọi đối tượng khách hàng.
Ngày 26/6, Vincom Plaza Ba Tháng Hai tại TP HCM ra mắt sau khi cải tạo. Bên cạnh việc được đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, Vincom Plaza Ba Tháng Hai có sự xuất hiện của những thương hiệu mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và khu vực như: KKV - Thương hiệu bán lẻ Lifestyle nổi tiếng của Trung Quốc; Chi nhánh đầu tiên tại TP HCM của Country Hide - thương hiệu giày, túi và ví da cao cấp nổi tiếng đến từ Singapore; Chi nhánh đầu tiên tại quận 10 của các thương hiệu ăn uống, giải trí như Pizza 4P’s, Poseidon, Sushiway, 4Gs Texas... Đồng thời, khách hàng còn được vui chơi trong thế giới giải trí phong phú của GiGo Entertainment, Playtime Joongang...
Diện mạo mới của Vincom Plaza Ba Tháng Hai. Ảnh: Vincom
Trước đó, ngày 1/6, Vincom khai trương kỹ thuật Vincom Mega Mall Grand Park tại TP Thủ Đức (TP HCM). Đây là trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng với chủ đề "Park-In-Mall", mang cả công viên xanh vào trong dự án, tái tạo không gian thiên nhiên ngập tràn sức sống trong dáng hình hiện đại, đưa khách hàng đến với hành trình khám phá, trải nghiệm và tận hưởng sáng tạo đầy cảm hứng trong từng phút giây.
Bên trong Vincom Mega Mall Grand Park với chủ đề Park-In-Mall. Ảnh: Vincom
Với việc khai trương ba trung tâm thương mại kể từ đầu năm, Vincom Retail đánh dấu bước phát triển với 86 cơ sở tại 46 tỉnh thành, tiếp tục giữ vững vị thế tại thị trường bán lẻ Việt Nam về mạng lưới và độ phủ, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm, góp phần nâng tầm phong cách sống của người dân Việt Nam.
Đánh dấu cột mốc 20 năm phát triển, Vincom ra mắt chương trình "Vincom V-Creator - Sáng tạo trải nghiệm bao vui" tại đây nhằm cảm ơn và khuyến khích khách hàng lan tỏa các trải nghiệm mua sắm thú vị, thiết thực.
Theo đó, tất cả các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội tham gia sản xuất nội dung liên quan đến Vincom và gian hàng trong Vincom Plaza sẽ được trả thưởng trực tiếp dựa trên lượt hiển thị nội dung cho mỗi bài đăng có hashtag #vcreator #vincom #têncơsở #têngianhàng #Baovuimoingay. Chương trình còn thưởng thêm khi các video đạt mốc 10.000, 50.000, 100.000, 1 triệu và 5 triệu lượt xem với mức thưởng hấp dẫn lên đến 10 triệu đồng mỗi video.
Chương trình Vincom V-Creator cũng được phát động cùng thời điểm chương trình "Vincom Sportia Summer – Hè hứng khởi, Năng lượng mới" đang diễn ra với chuỗi hoạt động sáng tạo và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn tại tất cả các trung tâm thương mại trên toàn quốc.
Yên Chi
Đăng thảo luận